Thursday, September 14, 2006

This is soooooooo great!!!!!

hainako...
sobrang malas ko kaninang umaga..
biruin mo, ive missed a 25-item quiz sa ana!!!!!!!
sa lahat nman ng subjects,oo...
badtriiiiiiip!!!!!!
pero aus naman ng konti...
di ko na mxdong inicp...
bsta ganun na lang...

anyway, dahil sobrang tagal ko ng hindi nagbblog,eh mgkkwento ako...
kasi ganito yon...
nagkaron kami ng UBE(as in ultimate bonding experience)...
kami ni tandang gurang (si oliver) at ni (sister) pia...
nagkayayaan mgriverbanks eh...
lahat gastos ni matandang gurang na oliver...
iba pa la un pag brokenhearted...
nagiging galente!
hehe...

pero here's the catch...
mjo my pgka-"touchy" tlga xa like me...
simpleng akbay...
simpleng yakap...
simpleng holding hands...
pwede nang simpleng maniac!
haha...
i appreciate naman kasi lonely din ako khapon...
kasi....
I FINALLY BROKE UP WITH MHIX.
THROUGH FRIENDSTER, I BID GOODBYE TO HER...

masakit yun no...
finally ur setting free someone you've wanted to be with forever...
kasi i believe it's too much to love each other in that extent...
maraming tao ang nasasaktan at masasaktan pa...
ayaw ko na nga ng relationship...
pameste lang kasi sa buhay estudyante..
dami pang kasentihan..
hai..
nagmumukha lang akong katawatawa pero deep inside...
sobrang sakit na sa puso!!!

ang pinakamahirap tlgang gwin ang maglet-go no?
='c

No comments: