Tuesday, September 05, 2006

My wonderful life

ever wonder how wonderful life is?

tindi ng tanong no?
well ewan ko...
cguro ganyan lang ang reaksyon ng mga taong bangag
at maraming iniisip na mga bagay-bagay....
katulad ko!

ganito kasi yon...
kahapon eh nakakanta ako sa chapel with my fellow MECkers...
unexpectedly, biglang umulan ng malakas...
syempre ininda pa namin ng konti...
kanta pa rin..
pro habang tumatagal ung pagkulog kidlat eh naalarrma na kami...
naisip ko rin, "nasa uste pa ako...lagot na..."
marami nang nagiisip ng posibleng mangyari sa mga tulad namen...

AT NANGYARI NGA!!!!!
BAHA SA BAWAT SULOK NG PAARALAN!!!!
WAAAAHHHH!!!!!
DELUBYO TOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!


naku naman...
kailangan pa bang imemorize un?
pero xmpre wonderful life talga kasi may kasma ako...
c Zay!ka-MECker ko...
galing!bonding talaga...
at xmpre, salamat sa Diyos, buhay kaming nakarating ng bahay...
na may mababahong mga paa...
dahil nga sapagkat because...
lumusong kami sa baha,para nga naman makauwi ng maaga!!!
coolness no??


anyway...
nuff sed of yesterday...
past na un!
ngaun naman eh supposed to be nasa metrobar ako...

umiinom at nanonood kay Ran..
pero dahil sa malalim na pagninilaynilay...(naka naman)
eh naisip ko ang mga ito:

a. nd ko pala talaga gustong pumunta for the party...
ang gusto ko lang tlga eh uminom ng san mig light at panoorin
si Ran...at napagtantong napakababaw ang dahilan ko para gumastos ng Php 200
para sa isang party na puro bakla,alak at usok lang ang meron...

b. mas makabuluhan ang araw ko kung pagtutuunan ko ng pansin ang pag-aaral ko...
kailangang bumawi kasi pwedeng huling beses ko na to...='c

c. at ang pinakamatindi sa lahat, WALA AKONG PAMBAYAD NG TICKET!!!!

so i therefore conclude na wag ng ipilit pumunta...
actually mas maganda na un kaysa naman masaktan lang ako
dahil sa lecheng lalakeng kinalolokohan ko
pero wala namang pakialam sa akin!!!
badtriiiiiiip...
magsusulat na lang ako...

anyway, kagabi rin pala eh nakanood na naman ako ng kilig moments
sa love story in harvard..
eto ung ibang lines:

Dustin:pogi ba ako kanina?
Allison:oo naman?..
Dustin:(stands) iniibig na ba ng nasasakdal ang tagapagtanggol niya?
Allison:ewan..
Dustin:oo o hindi lamang ang kasagutan..
Allison: Hindi ko alam.
Dustin: Uulitin ko ang tanong, iniibig na ba ng nasasakdal ang tagapagtanggol niya?
Allison:(stares at Dustin)
Dustin:(moves closer to Allison) mahal mo ba ako?
Allison: oo
*finally they kissed*

sobrang kileeeeeggg!!!!!
lumalabas na ung pagiging hopeless romantic ko...
grabe na eto...
hai...
sarap sanang mainlove...
kung hindi lang kasi naglalaro yung ibang tao dyan sa tabi-tabi...
='c

No comments: