Sunday, February 11, 2007

Iniwan na ako ng lahat..pero si God hindi!

haianako..
mga ibang tao nga naman..
hirap pakisamahan!

hindi talaga lahat ng tao sasamahan ka lagi..
hindi talaga lahat ng tao sasabihan ka..
hindi talaga lahat ng tao..
MAY PAKIALAM!!!!

hainako..
sama ng loob ko sa mga ka-RLE ko..
wala ni isang nagsabi na may orientation or something..
wala ni isang nagsabi na magmumukha akong tanga sa ward..
WALA NI ISANG MAY PAKIALAM SA AKIN!!!!

pero mayroong isa..
hindi niya talaga at kailanmang iiwan...
kahit iwanan na ako ng lahat,hindi niya ako iiwan...
kasi siya lang talaga yung nagcocomfort sa akin 'pag walang magcocomfort..
kasi kahit bibigay na ako,pilit niya akong itinatayo..

ilang beses na ako sumuko at muntik bumagsak...
pero hindi niya ako hinayaang mawalan ng pag-asa...
kahit kokonti na lang ang pag-asang yon...
alam niya na may pangarap at misyon akong dapat tuparin at gampanan...
kaya hindi niya ako hinayaang bawiin ang sarili kong buhay..

ang galing niya..
kahit na nakakalimutan ko siya,mahal pa rin niya ako..
firm foundation ko siya eh!!

=)

No comments: