Wednesday, October 11, 2006

Problems don't come easy to me...

"problems don't come easy to me..."


,yan ang theme ng buhay ko ngaun..
dami kasing sumunud-sunod na problems sa akin...
sobrang kala ko mamamatay na ako...

kasi ganito yan:
-nakipaghiwalay na ako finally kay mhix
-nagkadengue ako last week(buong week!)
-la akong pangtuition
-may make-up duty ako sa saturday
-la na akong resistensia!

pero here's the catch!
sa hospital na pinag-admitan ko nung last week(ung labor)
nagkaron ako ng maraming "view"..
hehe...
una ung poging intern na taga-Fatima...
super cute tsaka kalog..
pangalawa ung doctor na koreano-like...
fafa rin xa...
& lastly..
well nd ko tlga inexpect pero...
si KIM cabusog, ung bedmate ko...
bait nia kasi tska...
(-.-) charming???!!!
hahahaha....
yan lang ung nagpasaya ng buong week ko na may dengue ako...

hainko...
sana makayanan ko lahat nang 'to...
nga pala, last 2 days na ng love sttory ngaun...
badtriiiiiiiipppp....

*sigh*

No comments: