Friday, August 25, 2006

I am going to "lailow"

haaayyy...
sa dinami dami ng lalake at babaeng minahal ko ng patago,
kay Ran lang ako finally naglailow...

kasi ba naman!
nawawalan na xa ng time sa akin...
di ko alam if he still want to continue to court or not...
filingera ako, tama kayo...
at naasar ako kasi sa kanya lang ako nagkakaganito!
sa kanya lang uli gumulo ang bawat araw ng buhay ko...
nd ako ganito pero ganito na ako ngaun!
@ dahil un sa kanya!

naisip ko lang...
iniiwasan nia ba ako dahil
a. tinamad na xa
b. busy lang talga
c. walng lod
d. still have feelings for "her"
e. afraid of commitment
f. nawala ang fon
g. naturn off sa aggressiveness ko
h. all of the above

hindi ko na alam...
pro ang alam ko,
nasasaktan ako pag hindi ko xa nakikita o nakausap...
cmicikip ang dibdib ko pag nakikita ko "cla" sa pic na mgkasama...
naiilang ako pag kasama ko c "girl"
umiiyak ako pag filing ko wla na xa pakialam sa akin...
tama na ung symptoms...
in love tlga ako sa kanya.

kaia ako nalilito sa kanya...
nalilito na puso ko sa kanya...
dapat ko na nga ba xang i let go?
nararamdaman ko ba to ksi namimiz ko lang talaga c mhix?
EWAAAAAAAAAAANNNNNNN!!!!!
bahala na nga...
basta lailow na tlga ako...
whatever happens eh try ko nalng tanggapin...
sana ng a makayanan kong tanggapin...
dahil kailangan.

namimiz ko na c ran at mhix...
pareho ko clang mhal...
naguguluhan na ako!
='c

No comments: